Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, DSS cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại DSS là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

Cách thức bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm cung cấp tại DSS được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất.
  • Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên Kỹ thuật DSS tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.
  • Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu.

Trách nhiệm bảo hành sản phẩm

  • Chế độ bảo hành áp dụng trên toàn quốc.

Trường hợp sản phẩm mua tại DSS không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành của nhà sản xuất 
  • Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc) 
  • Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa mà không phải từ nhà bảo hành sản phẩm 
  • Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp

Để có sự tư vấn cụ thể cho từng trường hợp và cập nhật chế độ bảo hành của nhà sản xuất/nhà phân phối áp dụng tại thời điểm khách hàng đặt mua, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline chăm sóc khách hàng: 0975661088